Mất Phương Hướng

Hôm nay là những ngày đầu năm 2014 , lại một năm nữa đã trôi qua lại qua thêm một tuổi nữa "25" rồi nhưng mình vẫn chưa làm gì được cho cuộc sống của chính mình , chưa làm gì được cho Cha và Ma' , 2 người cũng đã già rồi hết lăn lộn với đời được rồi bây giờ là lúc cho Cha Ma' nghỉ ngơi nhưng mình lại không giúp ích gì được , mình muốn có một sự thay đổi nào đó từ chính con người của mình nhưng mình chẳng biết mình phải trở nên như thế nào nữa một hình tượng cụ thể , một mục tiêu cụ thể , một tính cách mong muốn , một sự thành công nhưng sao mình không thể làm được , người ta nói cái gì cũng phải có quyết tâm , một sự dấn thân that sự , và mục tiêu rõ rang thì mình sẽ thành công thôi . nhưng ôi sao mỗi khi mình hạ mục tiêu hạ quyết tâm mình lại không thể thực hiện được , " thôi không sao đâu mai làm cũng được giờ chơi đã" " thôi cái này chưa cần thiết làm cái kia trước đã" đó là những lời trong đầu khi tôi chuẩn bị làm being. Tôi tìm mọi cách để làm động lực học tập cho mình " xem phim ý nghĩa cuộc sống , nghĩ về cha ma' , nghĩ về những người bạn như mình và đã thành công "
Tối hôm qua tôi lang thang treeng các trang face để tìm một người bạn thân từ hồi cấp một của tôi từ khi tôi lên học đại học thì không lien lạc với nó nữa nó khá ưu tú và thành đạt nhất trong 3 đứa học chung trong xóm  đã là nhân viên cấp cao tại một công ty dưới nhà và cũng là được nhiều người khen ngợi nhất của người lớn trong xóm nó biết đàn biết hát rất hay vài con iu nó lém đây . Tôi lien suy nghĩ về bản thân mình trong đêm bóng  tối đặc xung quanh chỉ còn mình tôi và chăm chăm nhình vào cái laptop  tôi cảm nhận  cuộc đời mình đó sao một nguồn sáng nhỏ hình chữ nhật 15 inch như một đường hầm chỉ còn một cách tiến về phía trước phía có ánh sáng và cũng going nhưng việc tôi học và chỉ học  tối không dám chạm vào mọi thứ xung quanh tôi sợ mọi thứ sẽ làm tôi hư mất cha mẹ tôi sẽ buồn vì tôi công sức anh chị em đã cho tôi ăn học sẽ bỏ song , biển , nên tôi chỉ có học học , không game , không bài bạc , không chơi , không tiếp xúc bên ngoài , nhưng tôi lại không biết cuộc đời này đâu chỉ cần học chữ thôi đâu nó còn cả kiến thức xã hội , kiến thức giao tiếp kiến thức trình bày để tạo nên nhiều mối quan hệ tốt
.Tôi vẫn luôn luôn tự hỏi về mục tiêu lớn nhất về cuộc đời mình

Nhận xét