Mình là ai gữa cuộc sống này

Ngoại hình : 
               cao 1,67 cũng tương đối , không lùn cũng không cao lém (lùn nhất nhà rùi ) chiều cao thì có được gì đâu quan trong là cân đối trong khi nó mình lại có 52 kg hix cách đây 3 tháng về trước còn giờ thì còn có 50 hix , mình mún mập lém nhưng sạo ăn mãi mà không có tác dụng , mình phải làm sao đây ta
khuôn mặt thì không dễ xương xíu nào hết(thiệt sự không tự ti đâu ) nhất dáng nhì da mà nổi mụn một đống ! dáng tồi , da lại càng tồi !hix lại mất tự tin
Tính cách :
               mình cũng không bít nhận xét mình ra sao nữa  kệ nói thử đại . không quyết đoán trong mọi tình huống lun bị phân tâm , con nít nữa chứ có người nhận xét thề ! người thì nói là bị khùng chỉ vì lúc nào cũng cười với giỡn những thứ vớ vẩn , thật sự mình tệ dữ vậy hả ta ,
Mình thật sự mún nói chuyện với mọi người thật nhiều nhưng sao mình không thể ! vì trong đầu mình cứ suy nghĩ mình nói ra biết đúng hay sai . với lại người ra có vui khi mình nói ra, mình nói ra có gây tổn thương tới ai không ? v. v.v. rất nhiều cầu hỏi nhảy lên trong đầu tui như vậy có đúng không ? (trước khi nói uốn lưỡi bảy lần) những câu hỏi tiêu cực đã kéo tui lại không dám nói với ai hết thành thử ra tui là người ít nói lầm lầm lì lì không ai ưa .
               có ai tự gét chính mình chưa ta ! thật sự tui gét mình ! mình có ý nhưng mình không thể diễn đạt cho người khác hểu ý của mình ! gét  
Gia đình :
             Mình nên vui hay nên buồn vì gia đình của mình đây !
                     vui vì một gia đình rất êm đềm mình không phải suy nghĩ nhiều về nó thành thử ra nó tạo cho mình một thói quen là không trân trọng nó , mình đã rất ít nói chuyện với cha kể từ khi nào mà mình không biết và vì sao thì mình cũng không rõ không bít có phải bị đánh nhiều wa' không nhưng giờ mình nghĩ lại hoàn toàn là mình có lỗi . đánh đúng . lâu lâu cha mới nói với mình về công việc , học hành chứ chẳng chia sẻ gì hết có phải làm trụ cột là vậy không ta lúc nào cũng phải dữ một cái dáng nghiêm nghị như vậy không ! cha là mục tiêu phấm đấu của con trong gia đình đó . khá là quết đoán(đang học thui) , nghiêm (ảnh hưởng nhiều)
Bạn bè :
             có vài đứa àh trong lớp thì khoảng 20đứa nào cũng kêu mình nhảm . rùi khùng . mình thật sự bị vậy hả ta : mình chỉ mún pạn bè thấy vui khi có mình nên nói đủ thứ trên đời nói nhảm cũng có khùng cũng có nhưng không bít các bạn cảm nhận về mình thế nào nữa ! chắc la khùng thật !

Nhận xét