Những Suy Nghĩ Bất Chợt

Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy ĐẶc Biệt khó khanh Đừng Nản chí Anh hùng Vì
Đó có thể là ngày bạn sẽ được thu hoạch lớn ! ( Nguồn : Trần Đăng Khoa)

một câu nói hay mà mình đã tâm đắc , nhưng mình tự hỏi liệu chỉ cần có ý chí thôi là đủ ý chí có thể cho pạn thành công hay là cố chấp rồi lại that bại thảm hại ? mơ mộng hão huyền trong thành công ảo .
mình nghĩ rang ý chí that sự rất rất là cần  nó sẽ là liều thuốc doxpin khi con người ta có ý ngĩ buộng xuôi bỏ cuộc ý chí kiên định sẽ cho mình làm việc một cách không mệt mỏi . nhưng đi kèm với ý chí là sự nhạy bén biết người biết ta nếu như trong hình thì thỏ có ý chí 10 20 năm sau chắc cũng không thể nào nhổ lên được . vì 
thứ nhất cà rôt rất to trong khi đó thỏ rất nhỏ , "phải biết mình là ai và kẻ địch của mình là ai và họ muốn gì . và mình cần gì "
thứ hai : thỏ đang đạp lên chính củ cà rốt mà mình đang nhổ có khỏe cỡ nào thì cũng không thể nhổ và thành công được " phải biết áp dung kiến thức và vận dung một cách hợp lý "

Nhận xét