Học Anh Văn

Bắt đầu từ hôm nay tôi sẽ học thêm anh văn nữa
hiện tại tiếng anh của tôi chưa có j hết chẳng hiểu chữ mô tê j và mục tiêu của tui học anh văn là 6 tháng sau có thể đạt toeic 550  , học tại nhà theo phương pháp tổng hợp từ nhiêu phương pháp và áp dung cho riêng mình các
- Vì sao phải học tiếng anh ? câu này khỏi phải trả lời nhé
- Học tiếng anh như thế nào ? ->
1) giáo trình học theo 1 cuốn thui học nhiều wa' wa'g gà  mình học cuốn này ( big step toeic 1 )
nó đây anh em  :

2) học buổi sáng thui buổi tối buồn ngủ vl ra .
3) học từ vựng là chính vì toeic hoàn toàn từ vựng
4) ai mà không quên học tiếng anh là phải quên, quên đi như một đứa trẻ để phản xa cho nhanh

thời gian biểu học như thế nào ?

- mỗi ngày học 1 bài trong cuốn sách ( thuộc hết từ vựng ) nghe wa và hiểu hết các câu hỏi trong đoạn mp3.
- văn ôn võ luyện ( trâu bò 1 xíu )

Nhận xét