Học Thui Chơi Nhiều Rùi !

Hôm nay mình sẽ đăng loạt bài tìm hiểu về strust 2.0 và string : đây là quá trình mình tự tìm hiểu và làm theo những hướng dẫn trên mạng,  nếu có liên quan j tới bản quyền bài viết anh em bỏ wa.
Những công cụ cần có:
1) Netbeans 8.02  link down : http://dlc-cdn.sun.com/netbeans/8.0.2/final/bundles/netbeans-8.0.2-windows.exe
2) Tomcat 8.0  linkdown http://mirrors.viethosting.vn/apache/tomcat/tomcat-8/v8.0.15/bin/apache-tomcat-8.0.15-windows-x64.zip

- Strust là gì ?
Strust là một Framwork phát triển ứng dụng web( đơn giản vậy thui)
vậy Framwork là gì ? Framwork ( googledich: khung làm việc) có nghĩa là một nhóm các cao thủ lập trình đã xây dựng sẵn một số thư viện để cho mình sài mình muốn sài thì phải theo 1 số quy tắc của người ta ví dụ như cách đặt tên , cách cấu hình  và ( chỉ đc làm theo không đc hỏi vì sao :) )  để tránh việc lặp đi lặp lại các đoạn code giống nhau ở các ứng dụng  mất công thay vào đó là người ta sử dụng 1 framword đc phát triển sẵn và sau đó phát triển code của mình lên ứng dụng viết sẵn đó từ đó sẽ làm phần mềm dễ dàng hơn ( nếu bạn không thích thì pạn có thể không dùng )

- Vì sao nên tìm hiểu strust ?
mình xin chia sẻ , mình đi xin việc nhiều nơi rồi đa phần người ta đều hỏi về 2 thứ này
bây giờ bạn lên các trang tìm kiền việc và nhìn thử người ta yêu cầu những kĩ năng j thì mình nên hoàn thiện mình về kỹ năng hoặc ngôn ngữ đó , không cần "thèng éo nào  nói nên học gì hết : :)

- Các thành phần của Strust ?
 

mình cũng đang tìm hiểu và trải nghiệm chờ xíu nhá :)

Nhận xét